Tắc cống gây ra sự bất tiện trong vệ sinh sinh hoạt, để khắc phục tình trạng đó, bột thông cống đã ra đời nhằm giúp giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng. Có rất nhiều loại bột thông cống được bày bán trên thị trường, nhưng để chọn được loại bột tốt thì không hề dễ dàng. Chúng tôi xin bật mí 8 loại bột thông cống tốt nhất và giá rẻ nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Bột thông cống Sifa

Bột thông cống Sifa là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Loại bột thông cống này có tác dụng cực mạnh trong việc đẩy lùi các mảng bám cứng đầu. Đối với các loại xác động vật, hay rác thải không may trôi xuống cống, bột thông cống Sifa đều có thể giải quyết được. Với giá giao động từ 40.000 VNĐ (dạng túi) đến 100.000 VNĐ (dạng hộp) bạn hoàn toàn có thể sở hữu loại bột thông cống chất lượng.

bot-thong-cong-sifa
Bột thông cống Sifa

Bột thông cống Hàn Quốc

Đúng như cái tên của nó, loại bột này được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu về Việt Nam. Được sản xuất với công nghệ cao cấp, bột thông cống này có thể loại bỏ dễ dàng cặn thức ăn, rác gây tắc cống. Ngoài ra, bột thông cống Hàn Quốc còn giúp diệt sạch vi khuẩn và khử mùi hôi thối tại cống. Giá loại bột này dao động từ 30.000 VNĐ (dạng túi nhỏ) đến 90.000 VNĐ (dạng túi to).

bot-thong-cong-han-quoc
Bột thông cống Hàn Quốc

Bột thông cống WIN

Loại bột thông cống này cũng được sản xuất tại Việt Nam. Bột thông cống WIN sẽ ăn mòn các chất thải, cặn thừa, xác động vật dưới cống giúp thông thoáng ống cống hơn. Mặc dù có tính tẩy rửa ăn mòn cực mạnh nhưng loại bột này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng của cống. Giá sản phẩm 29.000VNĐ/gói 100 grams.

bot-thong-cong-win
Bột thông cống WIN

Bột thông cống OKAY

Đây là một sản phẩm thông cống xuất xứ từ Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam. Bột thông cống OKAY không chỉ có bao bì khá bắt mắt mà còn có công dụng tuyệt vời. Với những mảng bám khó tẩy rửa hay những rác thải gây tắc động, loại bột thông cống này đều có thể xử lý. Giá sản phẩm 60.000VNĐ/bịch 100 grams.

bot-thong-cong-okay
Bột thông cống OKAY

Bột thông cống Tracatu

Tiếp tục là loại bột thông cống được sản xuất tại Việt Nam. Bột thông cống Tracatu có tác dụng khá nhanh, chỉ khoảng từ 1h-4h là có thể đánh bay cặn bẩn, rác, chất thải gây tắc cống. Giá sản phẩm 28.000VNĐ/gói 100 grams.

bot-thong-cong-tracatu
Bột thông cống Tracatu

Bột thông cống Hando

Việt Nam đang dần chứng minh với người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa ngày một nâng cao. Bột thông cống Hando là một ví dụ, chất lượng đạt chuẩn và không hề thua kém sản phẩm nước ngoài. Loại bột này sẽ giúp bạn thông cống trong thời gian nhanh nhất và loại bỏ được cặn bã cũng như chất thải gây tắc. Giá bột thông cống là 29.000VNĐ/gói 100 grams.

bot-thong-cong-hando
Bột thông cống Hando

Bột thông cống Sumo

Đây là sản phẩm bột thông cống được đánh giá cao về sự lành tinh của nó. Thời gian thông tắc cống từ khoảng 6-12h. Trong thời gian đó, bột thông cống Sumo sẽ loại bỏ mảng bám, tóc, rác thải giúp ống cống nhà bạn sạch sẽ và thông thoáng hơn. Giá bột thông cống là 29.000VNĐ/gói 175 grams.

bot-thong-cong-sumo
Bột thông cống Sumo

Bột thông cống Micro Phốt

Bột thông cống này do Việt Nam sản xuất với tiêu chí thân thiện với môi trường. Bột thông cống Micro Phốt có khả năng phân hủy nhanh những cặn bã, thức ăn thừa, giấy vệ sinh, tóc rụng. Giá sản phẩm là 35.000VNĐ/gói 200grams.

bot-thong-cong-micro-phot
Bột thông cống Micro Phốt

Với danh sách 8 loại bột thông cống tốt nhất và giá của từng loạicông ty hút hầm cầu Đồng Nai chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp. Khi sử dụng, bạn lưu ý đọc kỹ hướng dẫn về cách làm cũng như cách bảo quản sản phẩm để đạt được kết quả tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *