Bồn cầu bị tắc nghẽn là hiện tượng không thể tránh khỏi trong các gia đình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, thế nhưng không phải ai cũng nắm được cách khắc phục nó. Theo kinh nghiệm của nhiều gia đình thì sử dụng vim là mang lại kết quả tốt nhất. Vậy chúng tôi xin bật mí các cách sử dụng vim thông tắc cống hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết này.

Tìm hiểu về vim thông tắc bồn cầu

Trên thực tế không có loại vim nào có thể giúp thông tắc bồn cầu mà tác dụng chính của nó đó chính là giúp gia đình bạn vệ sinh sạch sẽ và hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Các loại vim được chuyên gia khuyên dùng trong mỗi gia đình để diệt sạch vi khuẩn trên hệ thống cống và tẩy sạch các chất bẩn, vi khuẩn tích tụ lâu ngày ở bồn cầu.

tim-hieu-vim-thong-tac-bon-cau
Tìm hiểu về vim thông tắc bồn cầu

Tuy rằng không thể sử dụng vim để thông tắc cống nhưng bạn cũng không nên bỏ qua những công dụng to lớn mà nó mang lại. Vậy làm thế nào để tận dụng tối đa công dụng của vim?

Cách sử dụng vim thông tắc cống hiệu quả

Để vim thông tắc cống bồn cầu hiệu quả nhất bạn cần phải tuân thủ theo các bước vệ sinh dưới đây:

su-dung-vim-de-thong-tac-cong
Sử dụng vim để thông tắc cống

● Dùng vim để diệt khuẩn triệt để: Bạn có thể thực hiện bằng cách xịt trực tiếp dung dịch vim nà lên rãnh thoát nước để loại sạch toàn bộ mùi hôi xả nước.
● Sử dụng vim để rửa bồn cầu: Thực hiện xịt vim trực tiếp vào bồn cầu rồi đậy nắp. Rồi để sau 10 phút, dùng bàn chải chà neh và xả sạch toàn bộ.
● Dùng để tẩy rửa nhà tắm: Bạn có thể thực hiện hòa 2 nắp sản phẩm vào nửa xô nước rồi dùng để lau sạch sàn cũng như nhiều bề mặt khác nhau.

Những lưu ý khi sử dụng vim thông tắc cống

So với các dung dịch tẩy rửa bồn cầu thông thường thì vim là chất vệ sinh an toàn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nó vẫn chứa hóa chất tẩy rửa không tốt cho sức khỏe thế nên khi sử dụng bạn cần phải lưu ý một số vấn đề cần thiết sau đây:

luu-y-khi-su-dung-vim
Lưu ý khi sử dụng vim

● Đầu tiên, tuyệt đối không sử dụng chung vim với các sản phẩm hóa chất hay các dung dịch hóa học khác vì có thể gây phản ứng hóa học độc hại.
● Khi thực hiện tẩy rửa phải mang theo bao tay, khẩu trang để tránh tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da. Trường hợp vô ý bị vim dính lên da thì phải nhanh chóng rửa sạch bằng nước và đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra;
● Với trường hợp bồn cầu bị tắc nghẽn bạn không nên sử dụng vim trực tiếp luôn mà cần thông tắc trước rồi thực hiện làm sạch sau.
● Cách bảo quản vim đúng cách đó là phải để nơi thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em. Luôn giữ dung dịch trong chai và đóng nắp cẩn thận.
Tuy rằng vim không thể giúp bạn thông tắc cống hiệu quả nhưng nó lại là giải pháp tối ưu để hạn chế tình trạng cống bị tắc. Vì thế mỗi gia đình đều cần có loại dung dịch này để làm sạch an toàn. Thế nhưng hãy nhớ những lưu ý quan trọng khi sử dụng để đảm bảo sức khỏe. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ công ty hút hầm cầu Đồng Nai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *