Trải qua một thời gian sử dụng và sinh hoạt trong gia đình sẽ không thể tránh khỏi được tình trạng cống của hệ thống nhà tắm thoát nước chậm, có hiện tượng ngưng đọng lại. Nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra những hậu quả khôn lường cho môi trường sinh sống và sức khỏe của các thành viên trong gia đình Tuy nhiên, trước khi bỏ tiền nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ thông cống, bạn có thể áp dụng các cách thông cống phòng tắm nhanh và hiệu quả trong bài viết dưới đây.

 

Nguyên nhân khiến cống nhà tắm thường bị tắc

Nguyên nhân gây ra tình trạng tắc nghẽn nhà tắm chủ yếu là do các chất thải trong quá trình sinh hoạt của gia đình như: rác thải, các loại thức ăn, các chất dầu mỡ,…làm cho cống thoát nước chảy chậm hoặc bị ngưng đọng dẫn đến tình trạng tắc cống thoát nước trong nhà của bạn. Điều này sẽ dẫn đến các mùi hôi khó chịu ảnh hưởng rất lớn đến việc sinh hoạt trong của gia đình bạn.

su-dung-baking-soda-rat-hieu-qua-trong-viec-thong-tac-nha-tam
Sử dụng Baking soda rất hiệu quả trong việc thông tắc nhà tắm

Cách thông cống nhà tắm nhanh chóng, hiệu quả

Để thông cống nhà tắm nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể thực hiện một trong các cách thông cống phòng tắm dưới đây:
Sử dụng các dụng cụ đơn giản
Trên thị trường có bán có rất nhiều các dụng cụ đơn giản và làm thông tắc được các điểm tắc gần rất hiệu quả. Ta có thể kể đến như là:
● Sử dụng giấm ăn, chanh, bột Baking soda
● Sử dụng móc sắt dài, các loại móc treo quần áo
● Sử dụng các dụng cụ khác như: Dụng cụ xương cá, lò xo dài,…
Dùng dây khoan, máy thông tắc đa năng cầm tay
Bạn có thể đặt mua nó ở trên mạng hoặc ra các siêu thị cũng đều cung cấp các dạng dụng cụ này. Nếu nhà bạn chưa có thì bạn hãy mua ngay một cái để sử dụng khi phòng tắm gặp tình trạng tắc nghẽn. Dụng cụ này có thể khai thông điểm tắc cục bộ với chìa dài của thiết bị từ 0.5 đến 5 mét.

thong-cong-bang-may-cam-tay
Thông cống bằng máy cầm tay

Sử dụng máy áp lực khí nén
Sử dụng áp lực mạnh là một cách thông cống phòng tắm khá thông minh của các nhân viên thông cống chuyên nghiệp, được các công ty thông hút cống sử dụng đầu tiên để thông hút cống phòng tắm. Cách này giúp cho cống trong nhà bạn thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn một cách nhanh chóng. Nó có ưu điểm lớn là sau khi thực hiện thì các thiết bị trong gia đình bạn vẫn giữ được nguyên vẹn.
Sử dụng máy thông lò xo chuyên dụng
Sử dụng máy thông lò xo chuyên dụng đang là một cách xử lý thông dụng và phổ biến khi phòng tắm bị tắc nghẽn nặng nề. Vì những ưu điểm vượt trội nên đã nó đã phát huy được tối đa công dụng của mình trong các trường hợp ấy. Đó là nó có thể thông sâu lên đến 150m và đánh tan được các vật cứng tồn đọng gây ra tắc cống như đá nhỏ, mảnh nhựa,…Vì vậy nên người ta thường sử dụng nó khi hệ thống cống bị tắc nghẽn trầm trọng.

may-thong-lo-xo-chuyen-dung-la-mot-giai-phap-huu-hieu-khi-xu-ly-phong-tam
Máy thông lò xo chuyên dụng là một giải pháp hữu hiệu khi xử lý phòng tắm

Trong những cách thông cống phòng tắm trong bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn được cách tối ưu nhất để xử lý sự tắc nghẽn hiệu quả. Ngoài ra, nếu phòng tắm nhà bạn bị tắc mà bạn chưa biết cách xử lý nhanh, dứt điểm thì bạn hãy liên hệ với công ty môi trường Đồng Nai theo số Hotline: 0798.156.085 hoặc truy cập vào website https://congtymoitruongdongnai.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.
Công ty môi trường Đồng Nai là công ty hút hầm cầu có uy tín cao với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn, công ty chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý tình trạng mùi hôi toilet, chống nghẹt bồn cầu, sàn toilet một cách nhanh chóng và hiệu quả mà giá thành dịch vụ lại rẻ nhất thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *