Nhà vệ sinh là một trong những điều quan trọng khi bạn muốn hoàn thiện ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu tiền lại khiến bạn lo lắng. Hiểu được những lo lắng đó, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về chi phí xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu tiền? để bạn tham khảo.

Nguyên liệu cần thiết để xây dựng nhà vệ sinh tự hoại

Hiện nay để xây dựng nhà vệ sinh tự hoại bạn có thể sử dụng nhiều vật liệu mới như:
Gạch
Bạn cần chuẩn bị 2 loại gạch để xây dựng nhà vệ sinh tự hoại đạt chuẩn. Đó là gạch ốp nền và gạch xây tường. Chi phí gạch xây tường sẽ đi kèm với xi măng, cát,… còn gạch đá hoa lát nền sẽ tính riêng. Việc ốp gạch đá hoa ngay từ ban đầu sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, giữ được sự sạch sẽ cũng như lâu bền cho nhà vệ sinh.

rat-nhieu-mau-gach-nen-de-ban-lua-chon
Rất nhiều mẫu gạch nền để bạn lựa chọn

Cửa nhà vệ sinh
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại cửa phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh như cửa gỗ, cửa inox, cửa nhôm kính,… Giá cả cũng sẽ phụ thuộc vào từng loại cửa, giá có thể dao động từ 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ.
Mái nhà vệ sinh
Bạn có thể lựa chọn sử dụng mái bê tông, mái tôn hay mái pro xi măng. Tùy vào từng loại mà giá có thể chênh lệch nhau. Các loại mái tôn hay mái pro xi măng thì chi phí, bạn chỉ cần khoảng 4 tấm là đủ. Còn nếu muốn có mái kiên cố thì có thể đổ bê tông, tuy nhiên chi phí sẽ mất nhiều.
Bồn cầu
Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại bồn cầu. Hãy lựa chọn bồn cầu phù hợp với sở thích. Nếu muốn sở hữu mẫu bồn cầu giá rẻ thì hãy liên hệ tới Công ty hút hầm cầu Đà Nẵng. Giá bồn cầu sẽ dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ.

da-dang-cac-loai-bon-cau
Đa dạng các loại bồn cầu

Các thiết bị khác
Ngoài những yếu tố chính kể trên, nhà vệ sinh tự hoại không thể không có đèn, ống nước, vòi xịt rửa. Đây là những nguyên liệu khá phổ biến nên bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng điện nước để tìm ra sản phẩm vừa rẻ lại vừa phù hợp.
Thợ thi công
Thời gian xây dựng sẽ khoảng từ 6 – 8 ngày. Trong khoảng thời gian đó, thợ sẽ đào hố bể phốt, đổ bê tông, chờ bê tông khô, xây gạch, trát xi măng, sơn, ốp gạch, lắp đặt các thiết bị cần thiết.

Xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu?

Bạn sẽ không thể dự đoán đúng số tiền cần thiết để xây dựng nhà vệ sinh tự hoại. Lý do là vì việc xây dựng sẽ phụ thuộc vào những yếu tố kể trên. Ngoài những chi phí trên bạn cũng nên dự trù trước khoản chi phí phát sinh. Bởi vì chỉ khi thi công công trình thì những vấn đề mới lộ ra và cần được giải quyết.
Nếu có thể bạn hãy thêm phần chống thấm cho nhà vệ sinh. Việc chống thấm sẽ giúp trần nhà vệ sinh không bị ẩm ướt, tăng thời hạn sử dụng cho nhà vệ sinh.

chi-phi-du-tru-de-xay-nha-ve-sinh-tu-hoai
Chi phí dự trù để xây nhà vệ sinh tự hoại

Ngoài ra, bạn cũng có thể biết trước được chi phí nhân công trước khi bắt đầu công trình. Nếu nắm rõ được chi phí nhân công, bạn có thể ước lượng điều chỉnh tổng chi phí sao cho phù hợp. Để xây nhà vệ sinh tự hoại bạn cần dự trù kinh phí từ 15.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ.
Trên đây là những câu trả lời cho thắc mắc xây nhà vệ sinh tự hoại hết bao nhiêu tiền? Mong rằng qua bài viết của công ty hút hầm cầu Đồng Nai, bạn có thể cân nhắc khoản kinh phí sao cho phù hợp nhất bằng cách lựa chọn các loại vật liệu cũng như nhà thầu thích hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *