Tắc cống là tình trạng không hề hiếm trong các gia đình không có quy định thông cống nghẹt định kỳ. Tình trạng này xảy ra gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt cũng như cuộc sống của các gia đình. Để giảm thiểu tối đa tình trạng này thì việc tính toán thời gian bao nhiêu lâu nên thông cống nghẹt 1 lần là rất cần thiết? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

Bao nhiêu lâu nên thông cống nghẹt 1 lần?

Cống nghẹt bị tắc là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt bình thường của các gia đình. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này chủ yếu là do cách thiết kế, lắp đặt đường ống sai kỹ thuật hay trong lúc thi công có làm vỡ, nứt các loại đường ống. Hoặc đơn giản là đường ống không đủ dốc, có quá nhiều điểm gấp khúc khiến cho cống bị tắc.

bao-nhieu-lau-thi-nen-thong-cong-nghet-1-lan
Bao nhiêu lâu thì nên thông cống nghẹt 1 lần

Một số nguyên nhân cũng là do trong quá trình sử dụng, người dùng đã không may làm vật gì rơi vào trong đường ống, kích cỡ to khiến nó không thế thoát ra gây tắc. Hoặc có thể do hầm cầu đã quá tải không còn chứa thêm được nữa. Mặc dù có nhiều nguyên nhân nhưng nhiều gia đình vẫn rất chủ quan, đợi đến khi bị hỏng thật mới tá hỏa đi sửa mà không lên kế hoạch kiểm tra hay thông cống định kỳ.
Thông thường thời gian thích hợp để thông cống định kỳ đó chính là 1 năm 1 lần. Chỉ cần duy trì được đúng cách và bảo trì đường ống, hút hầm cầu định kỳ thì thống sẽ không rơi vào tình trạng hỏng hóc nhanh chóng.

Bật mí đơn vị thông cống nghẹt chất lượng mà giá cả phải chăng

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị thông cống nghẹt mọc lên khiến cho người dân khó lòng chọn lựa được đơn vị uy tín. Hơn nữa, nhiều nơi còn dựa vào cái mác thông cống mà làm ăn không uy tín, nhân cơ hội thu lợi bất chính. Để tránh được tình trạng không đáng có này thì bạn chỉ cần tìm đến với công ty hút hầm cầu Đồng Nai. Bởi chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tuyệt vời nhất cho quý khách.
Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn
Mọi dịch vụ đặc biệt là thông tắc cống được chúng tôi cung cấp đều mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Những trang thiết bị phục vụ cho công trình đều được chúng tôi chọn lựa tiên tiến nhất. Điều này không chỉ giúp làm sạch tối đa, tiện lợi mà còn tiết kiệm thời gian không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình quý khách.

chat-luong-dich-vu-tai-cong-ty-hut-ham-cau-dong-nai
Chất lượng dịch vụ tại Công ty Hút Hầm Cầu Đồng Nai

Thái độ phục vụ nhiệt tình
Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt thì thái độ phục vụ của nhân viên công ty hút hầm cầu Đồng Nai cũng vô cùng nhiệt tình. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ làm sạch, thông tắc khác bằng cách nhờ tư vấn viên. Hay trong quá trình thông tắc nếu bạn có yêu cầu gì thêm cũng có thể xác nhận lại với kỹ thuật viên của chúng tôi.
Giá cả phải chăng
So với giá cả của hàng loạt các đơn vị thông tắc khác thì chúng tôi sở hữu mức giá ưu đãi tối đa cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi khi sử dụng nhiều dịch vụ.

gia-ca-cua-hut-ham-cau-dong-nai-la-uu-dai-nhat
Giá cả của Hút Hầm Cầu Đồng Nai là ưu đãi nhất

Thông tắc cống định kỳ 1 năm 1 lần có thể giảm thiểu tối đa tình trạng cống tắc gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Vì thế bạn nên chú ý thời gian và định kỳ thực hiện.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *